Những Mẫu Áo Phông Nam Hàn Quốc Đẹp Nhất 2017

Đăng bởi Suplo Fashion Plus ngày

Xu hướng quần short nam Hàn Quốc đẹp nhất 2017-2018

Những chiếc quần short/ngố kiểu dáng Hàn Quốc đang được các bạn trẻ săn đón trong mùa hè này, bởi nó giúp bạn giải phóng đôi chân khỏi những chiếc quần dài bí bách bó sát cơ thể, trong đó những mẫu quần short nam kiểu Hàn Quốc được yêu thích hơn cả bởi kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung năng động, chất liệu nhẹ và mát mang tới sự thoải mái cho người mặc.

Bạn đã có bao nhiêu chiếc quần ngố Hàn Quốc trong tủ quần áo của mình? Thời trang 360 Boutique gợi ý những mẫu quần short/quần ngố form dáng Hàn Quốc đẹp giúp bạn cập nhật cho bộ sưu tập trang phục mùa hè của bạn.

Cùng thời trang 360 Boutique điểm danh những kiểu quần short nam Hàn Quốc đẹp 2017-2018 nên có trong tủ đồ phái mạnh:

Quần ngố nam denim Hàn Quốc

Là một biến tấu thú vị của mẫu quần jeans dài, những chiếc quần jeans ngố nam kiểu basic, mài, rách… Với chất liệu denim bền, đẹp và form dáng hàn quốc năng động cá tính, mang tới cho bạn nam phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ và cuốn hút vô cùng. Các mẫu quần ngố denim khi kết hợp cùng áo thun dài tay/ngắn tay cho bạn nam set đồ cực năng động và chất trong mùa hè.

Quần ngố nam kaki Hàn Quốc màu sắc

Trong tất cả các kiểu quần ngố nam, quần ngố kaki với thiết kế ống đứng, côn,… Chất liệu mềm hơn quần ngố jeans với nhiều màu sắc nổi bật là kiểu quần mang lại dáng vẻ thanh lịch vừa đủ, năng động vừa đủ nên hầu như phù hợp với tất cả mọi người bởi sự dễ dàng trong cách mặc.

Những chiếc quần ngố kaki Hàn Quốc thay vì cứ mãi nhàm chán với áo thun ngắn tay và áo sơ mi, hãy làm mới chúng với một chút biến tấu thú vị cùng áo thun Breton, kiểu áo thủy thủ, đây chắc chắn sẽ là set đồ đáng thử dành cho các chàng trai hiện đại.

Quần ngố nam Hàn Quốc kiểu họa tiết

Là những mẫu quần ngố mang họa tiết sặc sỡ nổi bật như floral, hình khối, camo… Được thiết kế theo form dáng từ basic, ống suông, ống ôm, tới cách điệu kiểu xắn gấu. Mẫu quần này được các bạn nam trẻ tuổi rất ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung nổi bật, và vô cùng cuốn hút mà nó mang lại cho người mặc.

Bạn nam nên chọn mix đồ cùng áo có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu, nếu không sẽ gây ra sự rối rắm thị giác. Còn đối với những họa tiết nhẹ nhàng hơn như chấm bi hoặc kẻ sọc nhỏ, sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong màu sắc nhưng cũng đừng nên chọn những màu sắc quá chói.

Quần ngố nỉ Hàn Quốc

Trước đây sẽ chẳng ai nghĩ rằng quần short nỉ sẽ là một món đồ thời trang, vị trí của chúng là trang phục mặc ở nhà hoặc tập thể thao. Nhưng thế thời thay đổi khi Athleisure lên ngôi. Những thứ chất liệu một thời bị bó buộc trong những phòng gym nay lại có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu trên đường phố.

Những kiểu quần shorts nỉ mang tính năng cơ động cao, bạn có thể mặc ở bất cứ đâu, từ phòng gym đến cả ngoài phố.Lưu ý chọn những kiểu quần đơn giản và trơn tru, không có họa tiết hay logo màu mè, màu sắc trung tính như off-white, đen, xám hoặc xanh navy.

Nếu những chiếc quần short ống ôm thiết kế họa tiết phù hợp cho tuổi teen thì chiếc quần short ống đứng đơn giản hay ống rộng thì phù hợp cho những người lớn tuổi hơn. Để chọn cho mình được một chiếc quần short thời trang và ưng ý các bạn hãy tới thời trang nam 360 Boutique để chiêm ngưỡng bộ sưu tập quần ngố kaki nam, hay quần short jeans với nhiều mẫu kiểu dáng màu sắc phong phú cùng giá cả tốt nhất, chúng mình có rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho bạn.


Cũ hơn Mới hơn